ข่าวประกาศต่างๆ
ภาพกิจกรรม
ข่าวจัดซื้อ จัดจ้าง
LPA
ดาวน์โหลดเอกสาร
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
การดำเนินงานและบริหารเงินงบประมาณ
การบริหารทรัพยากรบุคคลและการส่งเสริมความโปร่งใส
การป้องกันการทุจริต
การจัดการองค์ความรู้
โครงสร้างผู้นำชุมชน
แนวทางการดำเนินการสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ในการเป็นศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ
(One Stop Service : OSS)
แนวทางการดำเนินการสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการเป็นศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้บริการประชาชนด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service) ผ่านศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : O5S) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ในการเข้าถึงการรับบริการของภาครัฐ ในศูนย์บริการใกล้บ้านที่ครอบคลุมทุกพื้นที่
บัญชีแนบท้าย ตามหนังสือกระทรวงมหาดไทย ด่วนที่สุด ที่ มท 0812/ว8963 ลงวันที่ 25 กันยายน 2566
1.แนวทางการดำเนินการสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการเป็นศูนย์บริการร่วม/
ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)
2. คู่มือการให้บริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS)ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service)
3. ช่องทางการให้บริการ
4. การติดตั้งแอปพลิเคชันทางรัฐและคู่มือวิธีการใช้งาน
5. การเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การให้บริการ
6. แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ
สามารถดาวน์โหลดเอกสารจากบัญชีแนบที่ลิงก์
https://drive.google.com/drive/folders/1rEQjaBP2TfVG6m3EckTDMzUYyv8sYXMz?usp=sharing
แนวทางการดำเนินการสำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในการเป็นศูนย์บริการร่วมฯ คลิกที่นี่
คู่มือการให้บริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service) คลิกที่นี่
งานบริการของศูนย์บริการร่วม / ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) งานบริการประชาชน คลิกที่นี่